Vì sao giới đầu tư lựa chọn Apec Mandala Wyndham?

(Cập nhật: 9/28/2018 4:01:03 PM)

Apec Mandala Wyndham được xem là một trong những dự án thành phần sở hữu vị trí nổi bật tại Phú Yên. Theo đó, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu khu vực

 

Vì sao giới đầu tư lựa chọn Apec Mandala Wyndham?

Dòng sản phẩm condotel của Apec Mandala Wyndham

 đang tạo được sức hút rất lớn với các nhà đầu tư mặc dù chưa ra mắt thị trường. Theo dự kiến mức giá bán căn hộ Condotel Apec Mandala Phú Yên sẽ rất hợp lý giao động từ 700-900 tr/lô.

Nhà đầu tư “sốt” với condotel giá 700 tr/căn

Apec Mandala Wyndham hiện có giá bán dự kiến là 700tr/căn. Đây là mức giá rất tốt với 1 sản phẩm Condotel. Đặc biệt, với lượng cung Condotel đang rất ít so với nhu cầu thực tế tại Phú Yên sẽ giúp cho Sản phẩm này ngày càng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, khi mua Condotel Apec Mandala Wyndham khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn và sẽ được chủ đầu tư APEC thông báo trong thời gian tới.

mandala

Theo thông tin mới cập nhật, dự án sẽ chính thức được khởi công vào cuối tháng 9/2019. Dự kiến, quý II-2020, APEC sẽ bàn giao hoàn thiện căn hộ Apec Mandala Wyndham và đi vào khai thác để chia lợi nhuận cho khách hàng.

Chưa hết, khách hàng càng yên tâm hơn khi đại diện APEC cho biết đã hợp tác với ngân hàng lớn trong việc cam kết bảo lãnh bàn giao nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Apec Mandala Wydnham. Theo đó, ngân hàng này cam kết thực hiện toàn bộ nghĩa vụ thay cho CĐT, trong trường hợp CĐT không thực hiện bàn giao dự án theo tiến độ đã cam kết.

Lợi thế vị trí của Apec Mandala Wyndham

Apec Mandala Wyndham được xem là một trong những dự án thành phần sở hữu vị trí nổi bật tại Phú Yên khi tọa lạc mặt đường đại lộ Hùng Vương sát cạnh Vincom Tuy Hòa Plaza, và chỉ mất 5 phút là ra biển. Theo đó, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu khu vực

madala

Không chỉ vậy, du khách còn được tận hưởng những tiện ích “rất riêng” ngay trong nội bộ khu vực Apec Mandala Wyndham. Tiêu biểu như bể bơi, phòng tập gym, khu massage, Spa, Skybar và nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao khác.

Thiết kế của Condotel Apec Mandala Wyndham hạn chế vách ngăn, tiết chế tối thiểu góc cạnh để mở ra một không gian rộng thoáng, giúp chủ nhân tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

Một điểm nổi bật khác của Apec Mandala Wyndham chính là sự đầu tư vào các thiết bị điều khiển thông minh. Công nghệ “smart condotel” này cho phép du khách điều khiển màn, khóa cửa, hệ thống chiếu sáng, tivi, điều hòa nhiệt độ chỉ bằng cái chạm nhẹ trên smartphone. Tất cả đều hướng đến việc kiến tạo nên một kỳ nghỉ trọn vẹn ý nghĩa cho du khách.

 

Hotline:0987.745.745