LỢI THẾ ĐẦU TƯ TỪ VỊ TRÍ CỦA APEC MANDALA WYNDHAM

(Cập nhật: 9/28/2018 4:20:13 PM)

Vị trí “độc nhất” giúp Condotel Apec Mandala Wydnham Tuy Hòa trở thành một đối thủ đáng gườm với nhiều dự án khác

 

LỢI THẾ ĐẦU TƯ TỪ VỊ TRÍ CỦA  APEC MANDALA WYNDHAM

Dự án condotel Apec Mandala Wyndham được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Apec, tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương, với quy mô bao gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng với hơn 1000 căn hộ Condotel sẽ tọa nên sức hấp dẫn lớn cho thị trường bất động sản Phú Yên trong năm 2018 này.

Apec Mandala Wyndham đang thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư vì sở hữu điểm sáng là vị trí.

Một trong các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đới thành công của một dự án bất động sản chính là “vị trí” và Apec Mandala Wyndham đã sở hữu điều đó khi tọa lạc tại mặt đường Hùng Vương, trung tâm TP.Tuy Hòa và chỉ cách biển 600m.

mandala

Apec Mandala Wydnham Tuy Hòa sở hữu vị trí vàng

Vì sao nói dự án này tọa lạc tại vị trí vàng thuận lợi cho chủ đầu tư và nhà đầu tư:

+ Thứ nhất Apec Mandala Wyndham Phú Yên nằm trên những cung đường đông đúc và sầm uất nhất thành phố Tuy Hòa, nơi có hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện vì thế sẽ giúp du khách tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc di chuyển đến các vùng lân cận.

mandala

+ Nằm cạnh Vincom Tuy Hòa Plaza, thu hút một lượng khách lớn đổ về đây.

+ Chỉ cách biển 600m sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đổ về đây hàng năm.

+ Vào mùa du lịch Apec Mandala Wyndham cũng sẽ là một điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch, vì so với vị trí và giá của các căn hộ tại dự án thì chúng quả thực đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến với Tuy Hòa Phú Yên.

mandala

Vị trí “độc nhất” giúp Condotel Apec Mandala Wyndham Tuy Hòa trở thành một đối thủ đáng gườm với nhiều dự án khác

Trên thực tế khi Apec Mandala Wyndham  Phú Yên đi vào hoạt động thì dự án này sẽ mau chóng trở thành đối thủ cạnh tranh của rất nhiều các khách sạn 4,5 sao khác.

Lý do là bởi vì dự án này sở hữu vị trí quá tiềm năng, theo đánh giá của các nhà đầu tư khả năng cạnh tranh của dự án là cực cao. Không chỉ vì đây là một trong những căn Condotel với những thiết kế độc đáo hút hồn du khách mà dự án còn sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa – ngay giữa trung tâm thành phố đối diện sông Hàn.

Lợi dụng được thế mạnh này của dự án, chắc chắn trong tương lai Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương sẽ biến Apec Mandala Wyndham Phú Yên trở thành một khách sạn tuyệt vời, mang đến những dịch vụ đẳng cấp với giá cả vừa phải. Do đó, dự án này trong tương lai chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với du khách khi đến với Apec Mandala Wyndham

 

 

 

Hotline:0987.745.745