CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO APEC MANDALA WYNDHAM HAY KHÔNG?

(Cập nhật: 9/28/2018 4:29:26 PM)

Điểm đặc biệt của Apec Mandala Wyndham đó là thiết kế khoa học, hiện đại mang đậm phong cách Singapore, khác với những dự án nghỉ dưỡng khác tại Phú Yên.

 

CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO APEC MANDALA WYNDHAM HAY KHÔNG?

Hiện nay mô hình căn hộ nghỉ dưỡng Condotel và Shophouse không còn quá xa lạ đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, và đang có rất nhiều các dự án được mở bán ra thị trường, điều này làm đau đầu các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án nào, dự án nào đầu tư hợp lý với tầm tài chính và mang lại tiềm năng sinh lời cao trong thời gian sau đó.

mdl

Sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2018, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên là một trong những lựa chọn mà các nhà đầu tư có nhiều cân nhắc quan tâm đến trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vùng biển tọa lạc tại Tp.Tuy Hòa, tình Phú Yên.

Các nhà đầu tư đang muốn tìm một kênh đầu tư sinh lời cao, bền vững thì việc lựa chọn một dự án có sản phẩm đang theo xu thế phát triển và thịnh hành là sự tối ữu. Giữa lúc thị trường đang phát triển rầm rộ với hàng ngàn các sản phẩm khác nhau, thì condotel và Shophouse là loại hình sản phẩm đang được giới chuyên môn đánh giá cao trên thị trường bởi những tiềm năng của nó trong tương lai. Đặc biệt với dự án Apec Mandala Wyndham, Với condotel và Shophouse thương mại là sản phẩm chủ đạo.

Điểm đặc biệt của Apec Mandala Wyndham đó là thiết kế khoa học, hiện đại mang đậm phong cách Singapore, khác với những dự án nghỉ dưỡng khác tại Phú Yên. Apec Mandala Wyndham tọa lạc tại mặt đường Hùng Vương, có tầm view trực tiếp ra biển sẽ tạo ra những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng.

Hình ảnh dự án

mdl

Các căn hộ Apec Mandala Wyndham có mức giá giao đồng là: đối với Shophouse từ 4 tỷ – 7t tỷ/lô, đối với Condotel là 700-900tr/căn. Với số tiền bỏ ra không phải là nhiều, nhưng lợi thế thu về để sinh lời cao hơn rất nhiều các căn hộ đó , thì đây là kênh đầu tư giá rẻ nhưng lại hấp dẫn về lợi nhuận.

Với việc quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch của Việt Nam, Phú Yên là địa điểm đang được khách hàng săn đón nhiều . Tốc độ tăng trưởng của du lịch Phú Yên  trong những năm gần đây cũng trên đà phát triển mạnh , cơ sở hạ tầng được chú trọng xây dựng đồng bộ và hiện đại hơn, do vậy mà Apec Mandala Wyndham Phú yên trở thành điểm đến nổi bật của Phú Yên trong thời gian tới.

mdl

Với tầm tài chính dao động từ 700-900tr/căn 1 ngủ – 2 ngủ, các nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Condotel Apec Mandala Wyndham Tuy Hòa làm kênh đầu tư mới cho mình. Khi sở hữu căn hộ Apec Mandala Phú Yên , các nhà đầu tư còn có nhiều lựa chọn để thu về lợi nhuận từ căn hộ, ví dụ như ủy quyền cho Ban quản lý trong việc cho thuê lại căn hộ , tự cho thuê căn hộ hoặc bán lại cho khách hàng cần mua.

Mức giá rẻ , tiềm năng bán và cho thuê mang lại lợi nhuận cao, cùng với những giá trị mà dự Apec Mandala Wyndham mang lại, thì việc lựa chọn đầu tư vào đây việc nên làm mà các nhà đầu tư nên cân nhắc.

Thông tin chi tiết về dự án Apec Mandala : duanapec.com

 

 

Hotline:0987.745.745