SỰ THẬT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ APEC MANDALA WYNDHAM

(Cập nhật: 9/28/2018 4:38:14 PM)

Có thể khẳng định rằng, chỉ với lợi thế về vị trí đã khẳng định được đẳng cấp của dự án này, đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá theo thời gian của các căn hộ tại Apec Mandala Wyndham

 

SỰ THẬT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ APEC MANDALA WYNDHAM

5 năm trở lại đây, mô hình căn hộ khách sạn Condotel đang dần có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam. Loại căn hộ này vừa có chúc  năng nghỉ dưỡng vừa có thể cho thuê để sinh lời lâu dài mà rủi ro lại thấp. Trong số rất nhiều dự án Condotel đang được xây dựng thì Apec Mandala Wyndham được đánh giá là dự án Condotel giàu tiềm năng và có khả năng sinh lời hấp dẫn nhất.

CONDOTEL APEC MANDALA – DỰ ÁN CONDOTEL CÓ VỊ TRÍ ĐẸP

Hầu hết các dự án Condotel đều được xây dựng ven biển, bởi vậy vị trí là điều mà các nhà đầu tư quan tâm trước tiên. Apec Mandala Wyndham  Phú Yên là một dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên mặt đường Hùng Vương có tầm view ra biển Tuy Hòa, Phú Yên – một trong những vùng biển đẹp nhất của Việt Nam.

Với thiết kế thông minh, đa số các căn hộ tại dự án sở hữu tầm view bao quát được cảnh biển thơ mộng, đón nhận được những cơn gió tươi mát lành từ biển thổi vào và được thừa hưởng không gian yên bình của biển cả.

mdl

Hơn nữa, với sự thửa hưởng hệ thống cơ sơ hạ tầng hiện tại được đầu tư đồng bộ Condotel Apec Mandala Wydnham giúp khách hàng dễ dàng kết nối với các khu vực khác. Từ dự án quý khách hàng chỉ mất 15 phút để tới sân bay Tuy Hòa, đồng thời dễ dàng đến các địa điểm và các địa danh du lịch nổi tiếng khác.

Có thể khẳng định rằng, chỉ với lợi thế về vị trí đã khẳng định được đẳng cấp của dự án này, đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá theo thời gian của các căn hộ Apec Mandala Wyndham 

GÍA TRỊ CAO VỚI KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG

Tận dụng triệt để lợi thế từ cảnh quan mà vị trí đem lại, kết hợp với ý tưởng tạo lên một không gian nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất khu vực, các kiến trúc sư đã tạo nên Apec Mandala Wyndham  tựa như một tuyệt tác về kiến trúc với tổng số căn hộ là hơn 1000 căn.

mdl

Đồng thời với phong cách thiết kế mạng đậm chất Singapore sẽ giúp cho không gian sống tại đây luôn trong lành và hòa hợp với tự nhiên. Các căn phòng luôn ngập tràn nắng, gió biển mang lại một không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng vừa thanh bình hiếm có.

Những điểm nổi bật của dự án này càng góp phần khẳng định đây là một dự án nghỉ dưỡng sang trọng mà du khách khi đến với Phú Yên khó lòng bỏ qua. Đồng thời cũng cho thấy dự án này là một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Những thông tin mới nhất về giá bán, tiến độ, chính sách mở bán Apec Madala Wyndham  Tuy Hòa Phú Yên…sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website, mời quý vị thường xuyên theo dõi.

 

Hotline:0987.745.745