BỐN ĐIỂM NHẤN LÀM NÊN GIÁ TRỊ ĐỘC TÔN CỦA APEC MANDALA WYNDHAM PHÚ YÊN

(Cập nhật: 1/16/2019 5:06:00 PM)

Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế và được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ

 BỐN ĐIỂM NHẤN LÀM NÊN GIÁ TRỊ ĐỘC TÔN CỦA APEC MANDALA WYNDHAM PHÚ YÊN

Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế và được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ.

Vị trí bốn mặt tiền

apec

Kế cận Vincom Shophouse Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Phú Yên tọa lạc tại vị trí bốn mặt tiền trong đó mặt chính hướng ra Đại lộ Hùng Vương - thành phố biển Tuy Hòa, tâm điểm kết nối vùng tại Phú Yên.

Thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ khi chỉ cách biển 500m và cách sân bay Tuy Hòa 8km, từ Apec Mandala Wyndham Phú Yên, du khách dễ dàng di chuyển tới bãi tắm cũng như khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng, các địa danh du lịch, đặc khu kinh tế...

Bên cạnh đó, Apec Mandala Wyndham Phú Yên còn có tầm nhìn đắt giá khi xung quanh không bị che khuất bởi các công trình. Chủ nhân căn hộ có thể ngắm nhìn toàn bộ biển và thành phố về đêm. Theo đại diện chủ đầu tư, lợi thế về tầm nhìn cũng sẽ gia tăng giá trị của căn hộ và mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách.

Kiến trúc độc đáo

apec

Lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa, một địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Phú Yên vừa mang phong cách kiến trúc hiện đại lại lưu giữ giá trị văn hóa bản sắc đặc trưng. Với thiết kế này, từng căn hộ của dự án sẽ được tối ưu hóa tầm nhìn, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

Khác với những tòa nhà bê tông cốt thép khô cứng thông thường, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đan xen những dải xanh, hướng đến thiết kế thân thiện với môi trường.

 

Tiện ích nổi bật

apec

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Apec Mandala Wyndham Phú Yên tích hợp đầy đủ tiện ích từ thể thao, làm đẹp, mua sắm hay những bữa tiệc thượng lưu. Hệ thống tiện ích nằm ngay bên trong tòa nhà gồm: trung tâm thương mại Apec Center, sky bar thượng đỉnh cùng bể bơi vô cực trên các tầng cao, nhà hàng Á - Âu, café lounge, hệ thống gym, spa, Jim Jil Bang, hội trường đa năng, khu vui chơi trẻ em, khu cảnh quan và dịch vụ...

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Apec Center được chủ đầu tư phát triển theo mô hình của những "thiên đường mua sắm" hiện đại, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới.

Quản lý bởi thương hiệu Wyndham Hotel Group

Wyndham Hotel Group (Mỹ) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, có định hướng mở rộng và phát triển trên tất cả các châu lục. Thông qua bề dày lịch sử và kinh nghiệm phong phú trong việc phát triển sản phẩm mới, Wyndham Hotel Group không chỉ gây dựng nên một hệ thống các phòng nghỉ cao cấp ở khắp nơi trên thế giới, mà còn phát triển đồng nhất các đơn vị khách sạn mà tập đoàn sở hữu hay quản lý.

Wyndham Hotel Group có các tiêu chuẩn cao về sản phẩm và dịch vụ, trong khi vẫn cân bằng giữa chi phí vận hành và lợi nhuận của chủ đầu tư. Theo đại diện Wyndham Hotel Group, tập đoàn đang sở hữu và quản lý gần 8.000 khách sạn và 7,7% tổng số lượng phòng nghỉ hạng sang cung cấp trên toàn thế giới.

"Được quản lý bởi Wyndham Hotel Group, Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ không chỉ là một khách sạn đạt chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế mà còn là bảo chứng tăng giá giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn khi sở hữu condotel tại dự án này. Đây là cơ hội dành cho nhà đầu tư", đại diện Apec Group cho biết.

 

Hotline:0987.745.745